Chính sách đổi trả

Trong hoạt động kinh doanh, khó tránh khỏi những sai sót, nhầm lẫn hoặc xảy ra sự cố nào đó. Với mong muốn đảm bảo quyền lợi của khách hàng, KQ TRADING có chính sách đổi, trả hàng như sau:

1. Định nghĩa

– Đổi hàng: Đây là hoạt động mà KQ TRADING sẽ làm việc với nhà cung cấp để đổi lại hàng thay thế.

– Trả hàng: Hoạt động mà khách hàng sẽ trả lại hàng cho nhà cung cấp hoặc trả lại cho KQ TRADING trong trường hợp mua hàng hộ.

2. Chính sách đổi trả hàng

Các trường hợp được đổi hoặc trả hàng:

  • Giao sai sản phẩm, quy cách.
  • Hàng hóa bị hết hạn sử dụng trong lúc nhận.
  • Hàng bị lỗi, không đạt chất lượng như công bố.

Các trường hợp KHÔNG được đổi hoặc trả hàng:

  • Hàng đã qua sử dụng, dơ, cũ hoặc hư hại.
  • Không có đầy đủ các hóa đơn, chứng từ.
  • Hàng bán khuyến mãi.

a) Trường hợp lỗi từ Nhà cung cấp

Trường hợp sản phẩm/hàng hóa bị lỗi từ nhà cung cấp, KQ TRADING sẽ thu hồi sản phẩm đã giao và đổi lại sản phẩm tương tự cho quý khách. Toàn bộ chi phí giao hàng KQ TRADING sẽ thanh toán.

Trường hợp sản phẩm/hàng hóa không còn hoặc ngưng cung cấp, KQ TRADING sẽ hoàn trả 100% chi phí mua hàng mà quý khách đã thanh toán.

b) Trường hợp lỗi từ KQ TRADING

Khi khách hàng sử dụng dịch vụ của KQ TRADING như order hàng, kiểm đếm, vận chuyển hàng hóa mà xảy ra các sự cố làm hư hỏng, mất hàng, sai hàng thì chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm.

Cụ thể như sau:

  • KQ TRADING sẽ hoàn lại 100% tiền hàng bị hư hỏng, thiếu hàng.
  • Thanh lý sản phẩm order nếu nhầm mẫu hoặc khách hàng chờ để đổi trả lại nhà cung cấp.

c) Đổi trả hàng theo yêu cầu của khách hàng

Trường hợp này hàng hóa bình thường không có lỗi từ nhà cung cấp, hay dịch vụ KQ TRADING. Nhưng nếu khách hàng muốn đổi sản phẩm khác thì KQ TRADING vẫn hỗ trợ (tùy theo từng trường hợp thực tế). Tuy nhiên, chi phí vận chuyển hàng hóa phát sinh thì khách hàng phải chịu toàn bộ.

3. Quy trình đổi trả hàng

– Thời gian được phép đổi, trả hàng: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày giao hàng.

Bước 1: Quý khách hàng liên hệ KQ TRADING qua hotline 0935.088.098 hoặc các thông tin công bố trên website kqtrading.vn. Khách hàng cần chuẩn bị đầy đủ thông tin đơn hàng, video quay sản phẩm, quay lô hàng khi nhận,…

Bước 2: Tiếp nhận xử lý khiếu nại và bộ phận CSKH sẽ liên hệ quý khách để tìm hướng xử lý phù hợp theo từng trường hợp thực tế. Nếu lỗi của KQ TRADING thì chúng tôi sẽ đối chiếu để đền bù cho khách hàng.

Bước 4: Quý khách đóng lại hàng đổi trả và tiến hành đổi trả hàng. Hàng hóa sẽ được chuyển đến kho của KQ TRADING.

Bước 5: KQ TRADING nhận được hàng và thực hiện đổi hàng hoặc hoàn tiền cho khách hàng.

Bước 6: Nếu hàng nhận lần 2 đã đúng hoặc khách hàng đã nhận được tiền hoàn thì KQ TRADING sẽ kết thúc khiếu nại.