Chính sách giao hàng - Nhà phân phối hàng Úc Uy Tín - Công ty TNHH KQ TRADING


CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

  1. Thời gian giao hàng như sau:
    • Khu vực nội thành Thành phố Hồ Chí Minh : (T) 7- 10 ngày làm việc
    • Những khu vực ngoại thành Hồ Chí Minh: (T) + 1-2 ngày làm việc
    • Khu vực nội thành Hà Nội (T) 8 -11 ngày làm việc
    • Khu vực ngoại thành Hà Nội : (T) +1-2 ngày làm việc 
    • Khu vực nội thành các tỉnh (T) 12-14 ngày làm việc
    • Khu vực huyện xã các tỉnh (T) + 1- 2 ngày làm việc.

    Lưu ý : Thời gian được tính từ lúc chúng tôi hoàn tất việc xác nhận đơn hàng với bạn đến khi nhận được hàng, không kể ngày Lễ hay Thứ 7 và Chủ nhật.

    Thời gian toàn trình có thể ngắn hơn hoặc dài hơn dự kiến tùy thuộc vào đối tác vận chuyển của KQ TRADING và tiến độ thông quan hàng hóa tại nước xuất và nhập hàng. Mọi phát sinh ngoài dự kiến hệ thống và nhân viên KQ TRADING sẽ chủ động liên hệ thông báo thông tin đến quý khách hàng.

  2. Chi phí giao hàng như sau:
    • Giá cước Sydney – HCM : Giá cước (P) thay đổi vào từng thời điểm khác nhau và được cập nhật thường xuyên trên website mà không cần phải thông báo trước với khách hàng. Giá cước khách hàng trả là giá cước được tính tại thời điểm giao dịch của khách hàng . Giá được áp dụng cho các khách hàng là khác nhau như cấp độ thành viên, khu vực giao hàng, khối lượng hàng theo từng chuyến,…
    • Phụ thu cước vận chuyển : KQ TRADING phụ thu cước vận chuyển hàng hóa theo danh mục sản phẩm ( hàng hóa giá trị cao, hàng hóa là thiết bị điện tử, hàng hóa là nước hoa,…) Ngoài ra KQ TRADING áp dụng phụ thu giao hàng đối với các đơn hàng giao tận nhà nhỏ hơn 10kg đối với HN và HCM và nhỏ hơn 5kg đối với các tỉnh..

     

  3. Chúng tôi không có trách nhiệm bồi thuờng thiệt hại đối với hàng hoá trong các trường hợp sau:
    •  Thiệt hại xảy ra hoàn toàn do lỗi vi phạm khách hàng (người gửi) hoặc do đặc tính tự nhiên, khuyết tật vốn có của hàng hóa (Biến dạng hàng hóa…)
      Hàng hóa đã được phát và người nhận không đồng ý nhận hàng.
    • Hàng hóa không có hóa đơn, chứng từ nguồn gốc xuất xứ, bị tịch thu hoặc tiêu hủy theo quyết định của cơ quan có thẩm quyền.
    • Khách hàng (người gửi) không thực hiện đúng các quy định về khiếu nại, giải quyết tranh chấp theo luật định.
    • Hàng hóa bị cướp, giật bởi người nhận mà Khách hàng (người gửi) đã chỉ định.
    • Các trường hợp bất khả kháng theo quy định của Luật Việt Nam.
  4. Điều kiện chấp nhận khiếu nại
    • Khách hàng cung cấp được các chứng từ xác nhận việc gửi bưu phẩm đến VIETNAM KQ và được VIETNAM KQ xác nhận là CÓ NHẬN HÀNG
      (bằng văn bản).
    • Thời gian khiếu nại đối với trường hợp hư hỏng/bể vỡ/mất mát hàng hoá: Trong vòng 12h kể từ thời điểm nhận hàng. Qua 12h KQ TRADING không giải quyết khiếu nại.
    • Hàng hoá có thể bị giữ lại để kiểm tra do hải quan hai nước (Úc – Việt Nam) và các cơ quan chức năng liên kết nên hàng có thể bị delay và công ty sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường do sự chậm trễ này trong 90 ngày làm việc kể từ ngày dự kiến nhận hàng.
    • Thời gian giải quyết khiếu nại tối đa đối với dịch vụ NHẬP là 15 ngày, dịch vụ XUẤT là 01 tháng sẽ có sự thay đổi tùy theo từng trường hợp)
    • Khách hàng vui lòng kê khai giá trị hàng hóa khi gửi hàng, nếu trong quá trình vận chuyển không may xảy ra trường hợp mất mát, thất lạc hàng hóa,KQ TRADING sẽ căn cứ theo giá trị khách đã kê khai khi gửi hàng để tiến hành đền bù. Đối với hàng hóa giá trị cao, khách vui lòng mang theo biên lai mua hàng.
  5. Khách hàng chịu trách nhiệm về hàng hóa sau khi đã ký nhận. Nếu Khách hàng tin rằng bưu kiện đã bị can thiệp thì xin vui lòng từ chối nhận hàng và thông báo cho Bộ phận Chăm Sóc Khách hàng của chúng tôi qua email info@kqtrading.vn