Chính sách vận chuyển

Hiện tại, KQ TRADING có trụ sở chính và văn phòng đại diện tại TP.HCM. Vì vậy, chúng tôi hỗ trợ giao hàng toàn quốc tận tay khách hàng dù Quý khách ở bất kỳ tỉnh/thành nào.

Chính sách vận chuyển

KQ TRADING miễn phí giao hàng cho tất cả các đơn hàng đặt tại website www.kqtrading.vn tại tất cả quận/huyện thuộc TP.HCM trong vòng 7 ngày từ 8h00 đến 17h00 từ thứ 2 đến thứ 6 và từ 8h00 đến 12h00 ngày thứ 7 (không tính các ngày lễ, tết).

Quý khách hàng vui lòng sắp xếp thời gian nhận hàng theo lịch nhận hàng đã xác nhận với KQ TRADING. Nếu Quý khách hàng có việc bận đột xuất không thể nhận hàng theo lịch nhận hàng đã xác nhận, Quý khách vui lòng thông báo cho KQ TRADING ít nhất 24 tiếng trước khi giao hàng. KQ TRADING sẽ sắp xếp lại lịch giao hàng tối đa là 1 lần, sau đó nếu quý khách hàng tiếp tục dời lịch nhận hàng KQ TRADING sẽ không thể giao hàng và xin phép được hủy đơn hàng của Quý khách.

* Thời gian giao hàng: Tùy theo từng đơn hàng, chúng tôi sẽ báo với quý khách thời gian giao hàng dự kiến bằng điện thoại hoặc tin nhắn SMS, Zalo.

– Trong một số trường hợp khách quan Công ty có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng, chúng tôi sẽ thông báo với quý khách về tình hình giao nhận hàng nếu xảy ra các trường có thể giao hàng chậm trễ.

– Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline được công bố trên website kqtrading.vn để nhận sự trợ giúp. Nếu quý khách có lý do chính đáng để hủy đơn hàng thì công ty sẽ xác nhận và đơn hàng sẽ bị vô hiệu, quý khách không phải trả bất kỳ khoản chi phí mua hàng nào.

Chính sách kiểm hàng

Để quyền lợi của khách hàng được bảo vệ tối đa khi tham gia mua hàng tại KQ TRADING. Chúng tôi có chính sách hỗ trợ khách hàng được kiểm tra, xem hàng, đồng kiểm với nhân viên giao hàng khi nhận hàng. Nghĩa là, khi Quý khách nhận được gói hàng từ nhân viên giao hàng, Quý khách được phép mở ra để kiểm tra ngoại quan về sản phẩm trước khi thanh toán.

Lưu ý: Xem sản phẩm có đúng như Quý khách đã đặt hàng không? Quy cách sản phẩm? Số lượng đã đặt hàng? Hạn sử dụng? Sản phẩm có bị bể vỡ, móp méo trong quá trình vận chuyển không?

Nếu nhân viên giao hàng yêu cầu Quý khách ký xác nhận vào biên bản xác nhận đồng kiểm (nghĩa là xác nhận Quý khách đã kiểm tra và nhận đầy đủ sản phẩm). Quý khách nên sử dụng hết những quyền lợi được hưởng trong chính sách đồng kiểm của KQ TRADING trước khi ký.

Nếu khi đồng kiểm nếu thấy sản phẩm không đúng hoặc có dấu hiệu hư hỏng, Quý khách có quyền từ chối nhận hàng và đóng gói kỹ lưỡng để hoàn trả lại KQ TRADING.

Chính sách bán hàng

Chúng tôi cung cấp đa dạng các phương thức giao hàng và cung ứng dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tùy theo yêu cầu cụ thể, khách hàng có thể lựa chọn giao hàng tận nơi, nhận hàng tại kho hoặc qua các dịch vụ vận chuyển đối tác. Mọi chi tiết sẽ được thông tin rõ ràng trong quá trình mua hàng để đảm bảo sự tiện lợi và an tâm.

Thời hạn giao hàng được ước tính dựa trên khoảng cách địa lý và phương thức giao hàng được chọn. Chúng tôi cam kết thông báo thời gian giao hàng cụ thể ngay khi xác nhận đơn hàng. Thời gian này có thể dao động từ 2-7 ngày làm việc tùy thuộc vào vị trí và phương thức vận chuyển, giúp khách hàng dễ dàng lên kế hoạch nhận hàng.

Đối với một số khu vực có giới hạn địa lý hoặc quá xa, việc giao hàng có thể gặp khó khăn hoặc không khả thi. Chúng tôi sẽ thông báo trước cho khách hàng nếu có bất kỳ giới hạn nào về địa điểm giao hàng để đảm bảo sự minh bạch và tránh xảy ra những bất tiện không mong muốn.

Trong quá trình giao nhận, trách nhiệm cung cấp chứng từ hàng hóa thuộc về thương nhân và tổ chức cung ứng dịch vụ logistics. Chúng tôi cam kết đảm bảo rằng mọi giấy tờ cần thiết như biên lai, phiếu giao hàng, hóa đơn đều được cung cấp đầy đủ, rõ ràng để đảm bảo quyền lợi của khách hàng và đảm bảo tính minh bạch trong quá trình giao dịch.

Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận

Nghĩa vụ của bên vận chuyển

  • Bảo đảm vận chuyển tài sản đầy đủ, an toàn đến nơi nhận hàng.
  • Giao tài sản cho đúng người nhận hàng.
  • Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.
  • Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.
  • Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

Quyền của bên vận chuyển

  • Kiểm tra sự xác thực của tài sản, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.
  • Từ chối vận chuyển tài sản không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.
  • Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.
  • Từ chối vận chuyển tài sản cấm giao dịch, tài sản có tính chất nguy hiểm, độc hại, nếu bên vận chuyển biết hoặc phải biết.

Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển

  • Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.
  • Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến tài sản vận chuyển để bảo đảm an toàn cho tài sản vận chuyển.
  • Trông coi tài sản trên đường vận chuyển, nếu có thỏa thuận. Trường hợp bên thuê vận chuyển trông coi tài sản mà tài sản bị mất, hư hỏng thì không được bồi thường.

Quyền của bên thuê vận chuyển

  • Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở tài sản đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.
  • Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại tài sản đã thuê vận chuyển.

Trách nhiệm bồi thường thiệt hại

  • Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để tài sản bị mất hoặc hư hỏng.
  • Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do tài sản vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.
  • Trường hợp bất khả kháng dẫn đến tài sản vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

  • Hotline: 0935 088 098
  • Email: info@kqtrading.com.au