KQ TRADING

Xuất nhập khẩu Úc - Việt Nam

DỊCH VỤ

Xuất nhập khẩu hàng hóa 2 chiều Úc và Việt Nam bằng đường biển và đường hàng không

Đường hàng không
Công suất 80%
Đường biển
Công suất 90%
KQ TRADING mang sứ mệnh tạo ra chuỗi cung ứng gồm các dịch vụ Logistics và Xuất nhập khẩu giữa hai quốc gia Úc và Việt Nam, với cam kết:
– Mang những gì tốt đẹp nhất từ Úc đến tay người tiêu dùng Việt Nam.
– Mang những gì đặc trưng xứ sở Việt Nam vươn tầm Quốc tế.

Lý do nên chọn dịch vụ Xuất nhập khẩu KQ TRADING:

  • 1

    Thành viên của Hiệp hội Vận tải Hàng không quốc tế (IATA)

  • 2

    Hoạt động logistics hơn 8 năm tại Úc

  • 3

    Sở hữu kho hàng tại 2 thành phố lớn của Úc là Sydney và Melbourne

  • 4

    Sở hữu kho hàng tại 2 thành phố lớn của Việt Nam là TP.HCM và Hà Nội

  • 5

    Mạng lưới trên toàn thế giới

  • 6

    Giá khai báo hải quan cạnh tranh (Online với Dịch vụ Hải quan Úc)

Dịch vụ Xuất nhập khẩu của KQ TRADING bao gồm:

  • 1

    Dịch vụ Full Container (FCL)

  • 2

    Dịch vụ gom hàng lẻ xuất khẩu (LCL)

  • 3

    Nhận hàng và phân phối nội địa

  • 4

    Dịch vụ giao hàng tận nhà (Door to Door)

  • 5

    Hàng hóa độc hại & nguy hiểm

  • 6

    Hàng hóa dễ vỡ

DỊCH VỤ

Vận chuyển hàng hóa Xuất khẩu

Dịch vụ từ Kho đến Bến cảng

Khoản bao gồm:

  • 1

    Bốc hàng từ các vùng lân cận và ngoài Sydney

  • 2

    Vận chuyển từ các vùng ngoài Sydney đến cảng đã định

  • 3

    Phí tài liệu xuất khẩu và xử lý

  • 4

    Các loại phí và thuế ở cảng Sydney

Khoản KHÔNG bao gồm:

  • 1

    Thủ tục hải quan ở cảng đến

  • 2

    Chi phí ở cảng đến

  • 3

    Phân phát đến địa chỉ người nhận

  • 4

    Các loại thuế và phí khác nếu được yêu cầu

  • 5

    Kiểm dịch hay kiểm tra của Chính phủ

  • 6

    Cất trữ hàng và tiền giữ tàu quá hạn vì lý do chính đáng

Dịch vụ từ Nơi trữ hàng đến Nơi phân phối

Khoản bao gồm:

  • 1

    Bốc hàng từ các vùng lân cận và ngoài Sydney

  • 2

    Vận chuyển từ các vùng ngoài Sydney đến cảng đã định

  • 3

    Phí tài liệu xuất khẩu và xử lý

  • 4

    Các loại phí và thuế ở cảng Sydney

  • 5

    Hoàn tất thủ tục hải quan ở cảng đến

  • 6

    Phân phối hàng cho khách hàng từ kho đến kho ở cảng đến

Khoản KHÔNG bao gồm:

  • 1

    Các loại thuế và chi phí khác nếu có

  • 2

    Kiểm dịch hay kiểm tra của Chính phủ

  • 3

    Cất trữ hàng và tiền giữ tàu quá hạn vì lý do chính đáng

Dịch vụ từ Kho đến Kho Khách hàng

Khoản bao gồm:

  • 1

    Bốc hàng từ các vùng lân cận và ngoài Sydney

  • 2

    Vận chuyển từ các vùng ngoài Sydney đến cảng đã định

  • 3

    Phí tài liệu xuất khẩu và xử lý

  • 4

    Các loại phí và thuế ở cảng Sydney

  • 5

    Hoàn tất thủ tục hải quan ở cảng đến

  • 6

    Phân phát hàng cho khách hàng đến kho ở cảng đến

  • 7

    Phân phát hàng đến tận địa chỉ người nhận

  • 8

    Hoàn tất và làm sạch vụn vặt trong cùng ngày

Khoản KHÔNG bao gồm:

  • 1

    Bốc hàng loại nặng như: Đàn piano, két sắt và đá

  • 2

    Giao hàng trên tầng một

  • 3

    Giao hàng đến những nơi bị giới hạn về lưu thông (Bad Access)

  • 4

    Các loại thuế và phí khác nếu có

  • 5

    Kiểm dịch hay kiểm tra của Chính phủ

  • 6

    Cất trữ hàng và tiền giữ tàu quá hạn vì lý do chính đáng

Các điều khoản áp dụng:

Một khi hàng đã cập cảng, đến và có sẵn, quý khách thường được dành cho thời gian ba (3) ngày, thu xếp trả các khoản phí cảng, thủ tục hải quan và để nhận hàng của quý khách. Nếu thời gian vượt quá (3) ba ngày, quý khách sẽ phải nộp khoản phí hải quan lưu trữ (Custom Bond Storage Fee). Mỗi quốc gia có mức cước và phí xử lý trên mỗi mét khối khác nhau.

Một khi hàng đã hoàn tất thủ tục hải quan và hàng sẵn có để quý khách nhận mà khỏi nộp thêm chi phí, ngoại trừ nếu quý khách phải đóng thuế hay dự phí nào khác, quý khách sẽ được dành cho hai ngày để dỡ hàng trước khi phải trả khoản lưu trữ thêm.

Quý khách phải nhận hàng trong thời hạn ba (3) ngày khi hàng đã hoàn tất thủ tục hải quan và có sẵn để giao. Nếu không, một thỏa thuận với một đại diện nhận hàng thay thế quý khách phải được thu xếp. Lưu ý, một khi hàng đã giao những mảnh vụn/rác sẽ được làm sạch cùng ngày. Nếu như khi mở hàng quý khách xả thêm vụn/rác vào ngày hôm sau, quý khách phải có trách nhiệm dọn sạch vụn/rác đó.

* Lưu ý: “Chúng tôi yêu cầu quý vị liên lạc với Lãnh sự hay Đại sứ quán của quốc gia cần xuất hàng trước khi xuất khẩu hàng ra nước ngoài, về các khoản thuế hay phí áp dụng, trước khi chuyển hàng lên tàu.”

DỊCH VỤ

Vận chuyển hàng hóa Nhập khẩu

Khoản bao gồm:

  • 1

    Chuẩn bị tài liệu của Hải quan và Kiểm dịch

  • 2

    Nhận hàng từ Cảng/ Phi trường đến

  • 3

    Chở đến Kho hàng (Bonded Warehouse)

  • 4

    Trình hàng cho Hải quan kiểm tra và Kiểm dịch

  • 5

    Phát hàng đến địa điểm với điều kiện ra vào bình thường và tối đa là tầng một

  • 6

    Trả về thùng chứa (Steamship/ Airline containers)

  • 7

    Dọn dẹp những vật liệu dùng cho bao bọc (cùng ngày)

  • 8

    3 ngày trữ hàng (Underbond) miễn phí – trong kho (Bonded Warehouse)

  • 9

    5 ngày trữ hàng miễn phí trong Free Store sau khi hoàn tất kiểm tra của Hải quan và Kiểm dịch

* Lưu ý: Thuế hàng hoá và dịch vụ – GST là 10%. Nếu những khoản dịch vụ được trả cho văn phòng công ty quý khách ở nước ngoài: trả cho đại diện, GST sẽ được miễn. Nhưng nếu thừa nhận dịch vụ tại Sydney GST sẽ áp dụng ở mức 10% trên tổng hoá đơn trừ cho chi phí Kiểm dịch, khoản được miễn GST. Thường thì Kiểm dịch sẽ gửi hoá đơn thẳng cho người thừa nhận ở Sydney.

Khoản KHÔNG bao gồm:

  • 1

    Chi phí thuê thùng chứa (Container)

  • 2

    Kiểm dịch Hải quan ở mức $100 AUD/giờ, hoá đơn gửi cho khách hàng (thông thường 1/2 giờ mỗi LCL và 1 giờ cho mỗi FCL)

  • 3

    Các chi phí như: quá thời hạn, bị giam hay lưu kho

  • 4

    Thuế hải quan, GST hay tương tự

  • 5

    Làm sạch bằng hơi nước, nấm mốc, hay những khoản vệ sinh đặc biệt khác nếu cần

  • 6

    Phí kiểm dịch hay kiểm tra lại và những khoản phí vận chuyển phát sinh bởi lý do trên khi được yêu cầu

  • 7

    Giao hàng cao hơn tầng một hay đường đi không thuận tiện để giao hàng cho nhiều địa điểm

  • 8

    Phí cảng hay phí hoàn tất của những vận chuyển Fcl & Lcl, THC, BSRA, APCA, CFS, LCL hay phá thùng (Break Bulk) ở mức $72 AUD mỗi mét khối, hoá đơn gửi cho khách hàng, khi không gửi hàng theo kiểu nhóm (Groupage Container)

  • 9

    Lắp ráp thiết bị và thợ sửa (plumbers, cabinet markets,...)

  • 10

    Dịch vụ đặc biệt cho những cao ốc và khó đi lại (Shuttle Services)

  • 11

    Vật nặng như: đàn piano hay két sắt,...

  • 12

    Giấy phép nhập MVSA (Motor Vehicle Standards Act) ở mức $75 AUD hoá đơn cho khách hàng

  • 13

    Phí kiểm tra chụp hình tự động của Hải quan cửa cảng (Customs Sea Cargo Automation Screening) ở mức $35 AUD cho mỗi chuyến hàng, hoá đơn sẽ gửi cho chủ/ khách hàng/ người nhận tại cảng đến

Quy trình Xuất Nhập Khẩu tại KQ TRADING

  1. Liên hệ với KQ TRADING

    Quý khách vui lòng liên hệ các kênh thông tin của KQ TRADING để được tư vấn cụ thể và hướng dẫn chi tiết quy trình xuất nhập khẩu:
    – Hotline tại Việt Nam: 0939 275 286
    – Hotline tại Úc: (+61) 449 758 678

  2. Tư vấn thủ tục

    Đội ngũ chuyên viên KQ TRADING sẽ tư vấn các vấn đề về hàng hóa, thủ tục và chi phí xuất nhập khẩu cho quý khách.